Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

Chuyên viên Mua hàng (Làm việc tại Bình Phước)

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa
Location

Tay Ninh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    24/05/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua;

- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn;

- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp;

- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.

- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí;

- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc;

- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý;

- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được;

- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất;

- Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn;

- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp;

- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo;

- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử;

- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa;

- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;

- Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho; lên lịch giao hàng;

- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị;

- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.

Job Requirement

- Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại;

- Kiến thức liên quan: Kinh tế, Lao động, Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường;

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Kỹ năng liên quan: Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường, các phần mềm quản lý…;

* Khả năng làm việc: 

- Giao tiếp trình bày rõ ràng;

- Có kỹ năng truyền đạt;

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực;

- Trung thực.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback