1. MUA HÀNG (Máy móc, thiết bị kỹ thuật, nguyên vật liệu tiêu hao, …trong nước)
Quản lý đơn giá hàng mua: lấy báo giá, phân tích, đàm phán ký kết hợp đồng, quản lý ký hợp đồng…
Quản lý nhà cung cấp: Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, đánh giá, lập và cập nhật các thông tin liên quan đến nhà cung cấp theo quy định.
Đặt mua, kiểm tra hàng mua và xử lý các vấn đề liên quan với nhà cung cấp về hàng mua.
Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến hàng mua.
Tập hợp và quản lý chi phí, xử lý các đơn đề xuất chi phí phí và đề án mua hàng
2. XUẤT NHẬP KHẨU (Máy móc, hàng hóa, thiết bị chuyên dụng từ nước ngoài)
Liên hệ, trao đổi với nhà cung cấp nước ngoài về đơn đặt hàng, chứng từ nhập khẩu và xử lý các vấn đề phát sinh
Liên hệ, trao đổi và làm việc chặt chẽ với đơn vị dịch vụ logictisc về lịch trình, chứng từ, thủ tục hải quan hàng nhập khẩu và xử lý các vấn đề phát sinh.
Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng nhập
Phối hợp với bộ phận khác đảm bảo tiến độ hàng hóa nhập khẩu
Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng chuyên ngành liên quan.
Đọc, hiểu tiếng Anh tốt
Tiếng Trung tốt là 1 lợi thế
Excel. Wold tốt
Thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm từ 3-5 năm
Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết.
Tính chủ động cao, có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống
Work location
Ho Chi Minh
Tầng 10, Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM