Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Chuyên viên Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst)

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    18 Mil - 20 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    05/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Nghiên cứu thị trường (50%)

Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.

· Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc

· Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng

· Phân tích chiến lược đối thủ

· Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường

2. Nghiên cứu sản phẩm (30%)

a. Nghiên cứu sản phẩm OEM

Mục đích công việc: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.

· Xác định các phân khúc sản phẩm và các đặc tính tiêu biểu của sản phẩm ở từng phân khúc

· Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng phân khúc sản phẩm.

· Nghiên cứu khách hàng mục tiêu để xác định động lực mua hàng, rào cản mua hàng và tiêu chí lựa chọn sản phẩm.

· Phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp

· Thiết kế, đề xuất product concept, xác định các lợi thế cạnh tranh phù hợp với tiêu chí mua hàng của khách hàng và phù hợp với thị trường mục tiêu.

· Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm & phản hồi của thị trường, từ đó đề xuất cải tiến, nâng cấp.

b. Nghiên cứu sản phẩm phân phối

Mục đích công việc: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.

· Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối

· Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm

3. Các nhiệm vụ khác được giao (20%)

Job Requirement

- Giới tính: Nam/ Nữ - Dưới 32 tuổi.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Market Research, có khả năng lên thiết kế nghiên cứu, nắm được các phương pháp nghiên cứu khác nhau và business sense tốt

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...

- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo.

- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst.

- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.

-  Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel….

 QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:

- Lương cứng: 18.000.000 - 20.000.000TR/tháng + Phụ cấp 930.000/tháng .

- Thưởng tháng lương T13

- Gói thưởng các ngày lễ tết của Tập đoàn: 48.000.000/năm

- Nghỉ phép 15 ngày/năm

-Làm việc tại Số 6, Phạm Văn Bạch, Hà Nội

-Thời gian làm việc từ T2-T6 + 1 ngày thứ 7/tháng

-15 ngày nghỉ phép /năm

-Phúc lợi Tập đoàn: 48tr/năm bao gồm thưởng các ngày lễ tết của Việt Nam

-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

-Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật sau 2 tháng thử việc.
 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 32
  • Salary: 18 Mil - 20 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback