Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
- Công tác tuyển dụng: Căn cứ theo yêu cầu của công ty và các bộ phận xây dựng mô tả công việc, sử dụng các kênh tuyển dụng để tuyển nhân sự phù hợp;
- Thực hiện các công việc theo quy định của công ty để làm thủ tục nhận việc cho nhân sự;
- Thực hiện công việc quản lý hồ sơ nhân sự, ký mới và gia hạn hợp đồng thử việc/ hợp đồng lao động cho nhân viên;
- Thực hiện các công tác BHXH bao gồm: báo tăng giảm nhân viên, quản lý chi phí BHXH hàng tháng, giải quyết các chế độ BHXH theo luật cho nhân viên;
- Thực hiện quản lý nhân viên trong khu vực được phụ trách;
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo và công ty;
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về quản trị nhân lực, lao động, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về luật lao động Việt Nam và các kiến thức liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt;
- Trung thực, linh hoạt và nhanh nhẹn trong công việc;
- Ngoại ngữ: tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe nói đọc viết)
*** Quyền lợi:
- Mức lương: Thương lượng
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Được trang bị đầy đủ công cụ phục vụ cho công việc;
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
· Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, CN.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty, Tầng 9 toà nhà Center Building số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội;
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive