Employment Information
Chuyên viên Pháp chế - Nam
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 31/05/2024 |
Industry | Law / Legal Services , Real Estate |
Experience | Over 1 Years |
Pháp lý hợp đồng:
1. Soát xét và có ý kiến tham mưu với cấp trên/phản hồi cho phòng ban liên quan về tất cả các loại hợp đồng của Công ty và các Công ty con ký với nhà cung cấp, nhà thầu và đối tác.
2. Rà soát, đề xuất điều chỉnh các hợp đồng mẫu Công ty đã ban hành khi có thay đổi chính sách, điều kiện kinh doanh.
Pháp lý doanh nghiệp:
1. Thực hiện/đề xuất thực hiện các thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đối với Công ty và các Công ty con khi có yêu cầu hoặc khi pháp luật có thay đổi.
2. Soạn thảo Giấy ủy quyền; rà soát các công văn, thông báo, các văn bản hành chính của Công ty
Pháp lý tranh tụng:
1. Xử lý các hồ sơ khiếu kiện, tranh chấp pháp lý, đại diện Công ty tham gia tố tụng tại Tòa án,…
2. Phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý khi tham gia tố tụng để bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty theo quy định của pháp luật.
Pháp lý Quy trình, quy chế, quy định:
1. Xây dựng, rà soát, cập nhật hệ thống Quy chế, Quy định và Quy trình của Công ty.
2. Rà soát tình hình áp dụng các Quy trình, quy chế, quy định trong Công ty để điều chỉnh phù hợp tình hình áp dụng trên thực tế.
- Tốt nghiệp đại học luật trở lên. 01 (một) năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
- Am hiểu pháp luật về hợp đồng, thương mại, nhà ở, kinh doanh bất động sản, xây dựng, đất đai…
- Nắm vững các quy trình, thủ tục về đăng ký doanh nghiệp.
- Nắm vững các quy trình tố tụng tại Tòa án.
- Nam, nhiệt huyết, năng động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng soát xét, soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, giải thích pháp luật về hợp đồng.
- Kỹ năng tư vấn pháp lý nội bộ.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và tư duy logic.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan nhà nước.
- Kỹ năng giao tiếp, tranh luận, hùng biện tại phiên tòa.
Similar jobs