- Tiếp xúc, trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu, tư vấn giúp khách hàng (công ty) hiểu rõ các chương trình, dịch vụ đào tạo của Link Power nhằm cung cấp chương trình, dịch vụ đào tạo, huấn luyện phù hợp, đáp ứng đạt và vượt mong OKR.
- Xây dựng, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng trên các kênh, mạng xã hội (Hiệp hội, nhóm Doanh nghiệp, LinkedIn, Facebook, Group) dưới danh nghĩa công ty theo mục tiêu đề ra.
- Thu thập thông tin, tình hình thị trường về hoạt động đào tạo, mở lớp, hội thảo, phân tích, đề xuất các giải pháp, báo cáo trong các cuộc họp tuần, với Công ty
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo các chương trình, kế hoạc đã được thống nhất hàng đạt mục tiêu, tăng sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động trợ giảng trước, trong và sau thời gian đào tạo & tham gia học tập các chương trình mới của công ty.
- Thực hiện các cập nhật thông tin khách hàng, báo cáo, phân tích tình hình thực hiện các OKR đạt được trong tháng và đề xuất các giải pháp, chi tiêu nhằm đạt mục tiêu
- Phối hợp, kết nối và hỗ trợ team Marketing trong các hoạt động khai giảng, hội thảo, event, review dịch vụ khách hàng nhằm thu hút thêm khách hàng tiềm năng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chương trình, chất lượng dịch công ty cung cấp.
Job Requirement
- Tốt nghiệp ĐH các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Doanh nghiệp
- Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PPT.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu và thông tin tiếng Anh
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc mảng kinh doanh, tư vấn, CSKH hoặc các công việc tương tự (Có kinh nghiệm mảng Sales B2B là một điểm cộng)
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức và điều phối các lớp đào tạo tại doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, ăn nói lưu loát.
- Kỹ năng phát triển mối quan hệ, mở rộng kết nối với khách hàng.
- Kỹ năng đặt câu hỏi, khai thác thông tin và giao tiếp tạo ảnh hưởng với khách hàng.