Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng
Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.tác
Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
Job Requirement
Có kinh nghiệm & hiểu biết trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế bệnh viện (HIS, RIS, PACS, EMR, ERP,...)
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Tin học văn phòng
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán