Tiếp cận khách hàng và khai thác dự án: liên hệ và sắp xếp các buổi họp; ghi nhận thông tin dự án, đánh giá hiện trạng; điền các form Pre-Qualification
Thực hiện công tác đấu thầu: tổ chức họp thông báo gói thầu và triển khai kế hoạch dự thầu; chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ; tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng: đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, phối hợp xử lý các phản hồi, thực hiện các biện pháp khắc phục
Thực hiện các dịch vụ bảo trì: phối hợp với các phòng ban lập biên bản nghiệm thu, tiến hành quy trình thu tiền khi hoàn thành dịch vụ
Báo cáo định kỳ và các công việc khác theo chỉ đạo
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Xây dựng.
Am hiểu về hợp đồng, nội thất, xây dựng, quản lý dự án.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm về nội thất, sale, quản lý hợp đồng, đấu thầu, thực hiện thanh quyết toán.
Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Biết lắng nghe, teamwork, tổ chức, kiểm soát cảm xúc.