Nghiên cứu và phát triển sản phẩm tín dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp theo kế hoạch, mục tiêu, định hướng và chiến lược phát triển chung của Ngân hàng, của Khối Khách hàng doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
Nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm dịch vụ cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp.
Quản lý danh mục và hiệu quả của sản phẩm được giao quản lý.
Cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị trường và thực tế kinh doanh của Đơn vị kinh doanh.
Giám sát, theo dõi tính tuân thủ của của sản phẩm đối với quy định của Pháp luật và định hướng của ngân hàng, theo dõi các rủi ro thực tế phát sinh trong quá trình triển khai sản phẩm nhằm kịp thời đề xuất điều chỉnh phù hợp với thực tế, hàng tuần có số liệu sản phẩm do mình quản lý để có biện pháp thúc đẩy tạm dừng đối với ĐVKD.
Phối hợp với Trung tâm quản lý và thúc đẩy bán tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong công tác trình thẩm định của ĐVKD nhằm phát triển khách hàng, số dư theo mục tiêu từng sản phẩm.
Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các ĐVKD hiểu và nắm rõ sản phẩm trước khi triển khai ra thị trường.
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban thực hiện các công tác đào tạo.
Hỗ trợ các Phòng/ Ban/ Trung tâm trong việc kiểm tra kiến thức về sản phẩm dịch vụ của các chuyên viên quản lý ngành dọc thuộc ĐVKD.
Tham gia góp ý kiến đối với các Quy trình, quy định của các Khối/Phòng /Ban trong Ngân hàng.
Tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng.
Job Requirement
Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học (chính quy) trở lên từ các trường thuộc Khối Kinh tế, Ngân hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm giữ vị trí chức danh tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên tín dụng doanh nghiệp tại các tổ chức tín dụng.
Yêu cầu chuyên môn:
Nắm vững cơ chế, quy định của Nhà nước về lĩnh vực phụ trách.
Có kiến thức sâu về luật pháp liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm.
Có kiến thức sâu và am hiểu hoạt động ngân hàng theo thông lệ, chuẩn mực quốc tế.
Có kiến thức nền, hiểu biết rộng về kinh tế, văn hóa, xã hội.
Nắm vững nguyên lý của các phương pháp nghiên cứu thị trường phục vụ công tác phát triển sản phẩm.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Kỹ năng đánh giá.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Kỹ năng đào tạo.
Yêu cầu khác:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng trình bày văn bản.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tư duy Logic, chính xác.
Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.