Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Bình Dương

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Location

Binh Duong

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    21/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
  • Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietABank.
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,...) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
  • Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.
  • Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo. Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
  • Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
  • Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
  • Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kiến thức liên quan mảng KHDN.
  • Có kinh nghiệm 1 năm kinh doanh KHDN trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên.
  • Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
  • Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.
  • Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp sẽ được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”.
  • Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
  • Được cấp máy tính làm việc, điện thoại,...
  • Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback