Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên viên quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - RB - MSB - 3F214

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Location

Dong Nai

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    23/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Job Requirement

1. Trình độ

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 450 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức

(i) Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB.
(ii) Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
(iii)  Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
(iv) Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của đơn vị:  Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
(v) Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kỹ năng

- Năng lực chung:
(i) Khả năng đàm phán
(ii) Khả năng thấu hiểu khách hàng
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
(i) Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
(ii) Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn:
(i) Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
(ii) Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
(iii) Khả năng thẩm định khách hàng
(iv) Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback