Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Tín Dụng Tiểu Thương - Hà Nam - TA047

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Location

Ha Nam

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Địa điểm làm việc: Số 631, đường Lương Ngọc Quyến, Phường Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam

  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Job Requirement

1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Tối thiểu 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

2. Kiến thức chuyên môn 

  • Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.

3. Kỹ năng

  • Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
  • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
  • Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
  • Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
  • Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback