- Đảm bảo công tác thu hồi nợ theo đúng quy định Công ty;
- Chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng để thúc đẩy nhanh quá trình thu nợ;
- Kiểm tra chi tiết công nợ từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn thông báo đến từng khách hàng;
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ khách hàng;
- Kiểm tra thông tin khách hàng trước khi cập nhật vào hệ thống;
- Cung cấp số liệu, hồ sơ liên quan để Bộ phận Hợp đồng tiến hành thủ tục thanh lý khi hết hiệu lực Hợp đồng;
- Phối hợp cùng Nhân viên Xử lý đơn hàng để thông báo tình hình khách hàng đang vướng công nợ, theo dõi những đơn hàng đang chờ Approve do nợ quá hạn;
- Phối hợp cùng Nhân viên của Hãng khi khách hàng phản hồi những vấn đề liên quan luân chuyển hàng hóa ảnh hưởng đến việc thu hồi nợ;
- Liên lạc thường xuyên với nhân viên hãng khi khách hàng phản hồi những vấn để liên quan đến luân chuyển hàng hóa ảnh hưởng đến việc thu hồi nợ;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Tp.HCM.
Job Requirement
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và dễ nhìn.
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm mảng Dịch vụ khách hàng hoặc kiểm soát công nợ.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng cơ bản MS.Office.
More Information
Degree:
Intermediate
Probationary period: 02 tháng
Age:
Unlimited
Working time: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Benefit:
- Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)
- Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.
Holidays: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định.