Mục đích Công việc:
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý rủi ro hoạt động nhằm nhận diện, kiểm soát, cảnh báo, giảm thiểu và ngăn chặn kịp thời các rủi ro trong các hoạt động của Ngân hàng
Nhiệm vụ chính:
Trình độ đào tạo: Đại họctrở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về quản lý rủi ro, kiểm toán, kiểm soát nội bộ hoặc các ứng viên giữ chức vụ Trưởng, phó phòng/kiểm soát dịch vụ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh.
Yều cầu chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Luật.
Kỹ năng:
• Kỹ năng mềm: kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng; thiết kế và soạn thảo slide, sử dụng các công cụ để làm bản tin báo hình. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giảng dạy, đào tạo.
• Sử dụng ngoại ngữ: thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, có khả năng dịch tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và theo nhóm, xây dựng mối quan hệ và phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo
Yêu cầu khác:
• Thái độ làm việc tích cực, cầu tiến;
• Nhiệt huyết, nghiêm túc,chủ động và có trách nhiệm trong công việc
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không nhận hồ sơ bản cứng.
Similar jobs