Nghiên cứu, xây dựng chỉnh sửa/ cập nhật các yêu cầu về tính năng trên các sản phẩm NHS của TPBank.
Hỗ trợ xây dựng và quản lý danh mục tính năng sản phẩm ngân hàng số
Tham gia việc xây dựng quy định, quy trình, chính sách sản phẩm, hướng dẫn sử dụng tính năng cho người dùng và đơn vị kinh doanh
Xây dựng yêu cầu sản phẩm, mô tả tính năng, quy trình thực hiện cho các kết nối của các sản phẩm NHS với hệ thống đối tác
Định kỳ review, phát triển, sáng tạo các tính năng và giao diện trên các sản phẩm NHS để tăng tính hiệu quả hình ảnh cho các sản phẩm và sự thuận tiện khách hàng.
Giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm trên các kênh ngân hàng số
Định kỳ survey sản phẩm, quy định, tính năng của các ngân hàng đối thủ cũng như xu hướng phát triển của các sản phẩm NHS trên thị trường để đề xuất phương án phát triển
Tham gia xây dựng các tài liệu đào tạo về các sản phẩm NHS;Tổ chức đào tạo các kiến thức, kỹ năng sử dụng dịch vụ các sản phẩm NHS cho đội ngũ bán hàng, quầy tại các đơn vị kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính –Ngân hàng, Ngoại thương hoặc CNTT
Có 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công nghệ thông tin, ưu tiên làm đúng mảng sản phẩm Ngân hàng điện tử, Ngân hàng số
Có tính sáng tạo, nhiều ý tưởng, am hiểu và thích tìm tòi khám phá về công nghệ, về các sản phẩm Ngân hàng số
Có kiến thức chuyên sâu về tài chính ngân hàng hoặc công nghệ thông tin
Kỹ năng viết, thuyết trình, giao tiếp nội bộ tốt
Cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc với cường độ cao