1 Quản lý quan hệ khách hàng: - Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng được phân công quản lý, nắm bắt kịp thời nhu cầu và kỳ vọng của họ. - Thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi với khách hàng để giải quyết các vấn đề và tìm cơ hội phát triển. - Đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng, cung cấp những thông tin chi tiết và mang lại những giá trị cho khách hàng.
2 Quản lý tài khoản: - Quản lý danh mục khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. - Theo sát quá trình onboard khách hàng mới, đảm bảo tất cả tài liệu và hệ thống cần thiết được thiết lập. - Đề xuất với Quản lý trực tiếp các giải pháp phù hợp cho khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn cụ thể của họ.
3 Theo dõi và cải thiện hiệu suất: - Theo dõi các chỉ số hài lòng của khách hàng, hiệu suất dịch vụ và hoạt động để cùng quản lý trực tiếp xác định các điểm cần cải thiện. - Triển khai quy trình phản hồi để đảm bảo sự cải tiến liên tục trong chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. - Chuẩn bị và trình bày báo cáo hiệu suất cho Quản lý trực tiếp.
4 Hợp tác liên phòng ban: - Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Accounts, Bookkeeping, Payroll để đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. - Cùng Quản lý trực tiếp tổ chức các cuộc họp liên phòng để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nắm bắt được mong muốn của khách hàng.
5 Phát triển kinh doanh: - Tìm kiếm cơ hội bán thêm và bán chéo dịch vụ cho khách hàng hiện tại. - Cùng Quản lý trực tiếp phát triển các đề xuất và thuyết trình cho khách hàng tiềm năng, trình bày giá trị của các dịch vụ của công ty. - Tham gia các sự kiện kết nối và hội nghị trong ngành để trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.
6 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Job Requirement
Yêu cầu
Học vấn
- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan (MBA là một lợi thế).
Đạo đức
- Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ
- Có đời sống lành mạnh
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản lý tài khoản khách hàng hoặc vai trò liên quan, ưu tiên trong ngành dịch vụ tài chính.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt, có khả năng kết nối với khách hàng. - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, chú ý đến từng chi tiết. - Khả năng quản lý nhiều tài khoản khách hàng và ưu tiên các nhiệm vụ đồng thời. - Có kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và hệ thống kế toán. - Khả năng làm việc độc và làm việc nhóm. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
Tố chất cá nhân cần có để công việc thành công
- Có tính chủ động trong công việc. - Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân. - Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Mức thu nhập: 8,000,000 - 10,000,000VNĐ/tháng
Thu nhập từ làm thêm giờ, Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm
Chính sách khác
- Thời gian làm việc linh hoạt, ứng viên đáp ứng tối thiểu 7h/ngày
- Có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Vương Quốc Anh
- Môi trường thân thiện, Ban lãnh đạo tâm lý, luôn quan tâm đến CBNV.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...); - Đóng BHXH theo quy định;
Điều kiện làm việc (Trang thiết bị cấp phát)
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc: Laptop/Máy tính