Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên Viên Quản trị Nhu cầu CNTT

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    21/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Chuyên Viên Quản trị Nhu cầu CNTT - Trung tâm Quản trị dịch vụ và An toàn bảo mật, Khối CNTT

  • Đầu mối liên hệ và quản lý các yêu cầu CNTT từ nghiệp vụ.
  • Đầu mối phối hợp với các đơn vị chuyên môn đánh giá tính khả thi triển khai của các yêu cầu từ nghiệp vụ (bao gồm mức độ ảnh hưởng tới CNTT, năng lực CNTT, chi phí).
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ mang tính xây dựng giữa Khối CNTT và các đơn vị Nghiệp vụ.
  • Phối hợp chặt chẽ với PMO để cập nhật năng lực của IT đáp ứng các nhu cầu của nghiệp vụ.
  • Hòa giải trong trường hợp có các yêu cầu mẫu thuẫn đối với dịch vụ từ các đơn vị kinh doanh
  • Đảm bảo tất cả các cam kết chất lượng dịch vụ hiện tại và tương lai (bảo hành) của các đơn vị nghiệp vụ được xác định, hiểu và ghi lại trong thỏa cấp độ dịch vụ (SLA) và các yêu cấu cấp độ dịch vụ (SLR)
  • Báo cáo về việc vi phạm SLA, điều tra và thực hiện các hành động ngăn chặn tái diễn.
  • Đánh giá định kỳ hiệu suất dịch vụ CNTT.
  • Ghi nhận các đóng góp, sáng kiến cải tiến, đánh giá dịch vụ CNTT của đơn vị nghiệp vụ.
  • Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý yêu cầu CNTT.
  • Biên soạn, điều chỉnh tài liệu, các Quy trình quản lý yêu cầu CNTT định kỳ.
  • Đào tạo, phổ biến và truyền thông về công tác liên quan đến quản lý yêu cầu CNTT.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT, An ninh thông tin, Điện tử viễn thông
  • Có kinh nghiệm Quản lý nhu cầu CNTT (IT Demand), Quản lý mối quan hệ với khách hàng CNTT,  Quản trị dịch vụ CNTT, quản trị chất lượng dịch vụ CNTT theo ITIL, duy trì ISO 27001, vị trí BRM, hoặc kinh nghiệm CNTT. 
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ liên quan đến BRM, ITDemand, Cobit, CMMI,  hoặc ISO 20000. 
  • Yêu cầu kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
+ Có khả năng thuyết trình, đào tạo. 
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm với công việc. 
+ Tiếng Anh chuyên ngành tốt. 
+ Kỹ năng lập báo cáo.
 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback