Xây dựng các tiêu chuẩn, định vị giá trị khách hàng, quản lý hiệu quả cho từng phân khúc khách hàng: Vừa, nhỏ, siêu nhỏ.
Quản lý hiệu quả và phân tích danh mục theo phân khúc khách hàng, báo cáo phân tích chân dung KH theo phân khúc từng thời kỳ, xác định cơ hội khai thác sâu khách hàng.
Xây dựng chương trình kinh doanh thúc đẩy bán, chương trình tri ân khách hàng SME Premier
Quản trị các mô hình bán hàng cho từng phân khúc. Rà soát định kỳ, đảm bảo phân loại đúng khách hàng đúng phân khúc, đúng lĩnh vực kinh tế
Tìm kiếm, phát triển nguồn khác hàng tiềm năng cho lực lượng bán hàng thông các nguồn dữ liệu từ thị trường, bên thứ 3, dữ liệu từ TCHQ, Mua sắm công,…
Đầu mối quản trị toàn bộ dữ liệu bên ngoài của khối, kết nối với đối tác để thu thập dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu.
Rà soát, thực hiện các báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán,..
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Tín dụng, Thẩm định, Quản trị rủi ro, Phân tích kinh doanh