Tư vấn thông tin kiểm nghiệm, báo giá khi khách hàng có yêu cầu (điện thoại, mail, zalo,...).
Cập nhật thông tin thay đổi nhanh chính xác từ Khách hàng, Sale: tên mẫu, bổ sung chỉ tiêu, … đến các bộ phận liên quan sớm nhất
Tiếp nhận phản hồi khiếu nại từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan xử lý trong thời gian sớm nhất, sau đó gửi phản hồi đến khách hàng.
Là cầu nối phối hợp với các phòng ban liên quan khác để kết quả được gửi đến khách hàng nhanh nhất.
Thực hiện các công việc được phân công khác từ Trưởng bộ phận.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đai học/Cao đẳng ngành Sinh học, Hoá học, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học
Kinh nghiệm: Ưu tiên người làm trong lĩnh vực kiểm nghiệm.
Nhiệt tình, trung thực, tự tin, tác phong chuyên nghiệp, kiên trì và sẵn sàng học hỏi.
Kỹ năng: Giao tiếp, biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
More Information
Degree:
College
Probationary period: 01 tháng
Training opportunities:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Được đào tạo thêm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Tham gia các khoá đào tạo kỹ năng theo chính sách Công ty.
Tham gia các hoạt động văn hoá trong Công ty, tham quan du lịch và khám sức khoẻ định kỳ.
Age:
25 - 30
Working time: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7 (CN nghỉ).
Benefit:
Thưởng theo chính sách Công ty và thành tích đạt được
Chính sách tăng lương hàng năm theo hiệu quả và năng lực làm việc.