- Xác định, phân tích insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo Online,
- Lên kế hoạch Bán Hàng: Doanh thu, chi phí, các chỉ số để đánh giá.
- Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm chủ đạo, sản phẩm phễu, tư vấn thiết lập giá, chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
- Kéo Traffic về gian hàng: Đấu thầu từ khóa, tham gia các chiến dịch bán hàng của Sàn TMĐT.
- Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ chuyển đổi, chi phí Bán Hàng/ Doanh thu
- Viết báo cáo đo lường số liệu tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phòng ban liên quan để xây dựng chiến lược dựa trên những mục tiêu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
- Đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương về Sàn TMĐT
- Ưu tiên có kiến thức về: Website, tối ưu SEO, quảng cáo Online (Google ads/Facebook Ads…)
- Am hiểu các kênh Digital đặc biệt là các sàn TMĐT
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm
- Sẵn lòng học hỏi và thích thú với việc khám phá các phương thức mới để tương tác với khách hàng
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, Photoshop cơ bản
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
Similar jobs