Tiến hành nghiên cứu thị trường từ khóa, xu hướng người dùng, và của các đối thủ thương hiệu cạnh tranh.
Tìm kiếm, phân tích dữ liệu, qua đó nhằm cung cấp cho các chiến dịch Marketing.
Thiết kế và phát triển các chiến dịch online, nhằm tối đa hóa các công cụ tìm kiếm, và website traffic. Triển khai các chiến dịch quảng cáo PPC, và các phương pháp SEM tối ưu.
Giám sát các phân tích SEM như chuyển hướng, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ thu hút người dùng. Quản lý và điều chỉnh ngân sách PPC để đảm bảo tối đa ROI cho các chi phí quảng cáo.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả nội dung đều phù hợp với các phương pháp tốt nhất cho SEM. Lập báo cáo và phân tích hiệu quả.
Luôn cập nhật xu hướng tìm kiếm, chiến lược PPC, các hoạt động SEM.
Job Requirement
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm liên quan đến SEM hoặc liên quan.
Thành thạo các nền tảng phân tích và PPC như phân tích google, google Ads, facebook