Xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng website công ty trên các trang tìm kiếm chính.
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO.
Xây dựng và triển khai chiến lược link building.
Phối hợp với bộ phận Content để xây dựng content chuẩn SEO cho website.
Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO.
Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng website chuẩn SEO.
Đề xuất các thay đổi, cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm tối ưu hiệu quả SEO.
Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
Báo cáo kết quả công việc cho trưởng phòng Marketing. Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong team Marketing để cùng thực hiện các dự án và nhiệm vụ được giao.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm chuyên viên SEO hoặc các vị trí tương đương.
Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website (Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends,…).
Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm.
Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế.
Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM.
Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Du lịch
Quyền Lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.