- Làm việc với các phòng ban để set up đúng tiến độ khai trương, đúng tiêu chuẩn vận hành của Công ty
- Trực tiếp tham gia vào việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới và bàn giao cho bộ phận vận hành
1.2 Cải thiện chất lượng dịch vụ của những cửa hàng hiện có
- Được training để nắm vững vận hành, công thức, định lượng sản phẩm. Đóng vai trò là người hỗ trợ trực tiếp để cải thiện chất lượng tại những cửa hàng hiện có
- Đảm bảo các cửa hàng được hỗ trợ tốt nhất khi có yêu cầu
Job Requirement
- Có khả năng training nhân viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý cửa hàng tại các chuỗi F&B
- Có khả năng di chuyển linh hoạt các khu vực HCM và các khu vực tỉnh