Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng Doanh Nghiệp (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Phòng SME Chi nhánh/Khối SME tới khách hàng
Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm
Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC…)
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KH SME và sự hài lòng của khách hàng
Job Requirement
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học đang theo học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…).
Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Hiểu biết về kỹ thuật phân tích báo cáo tài chính, rủi ro tín dụng, các quy định về tín dụng và cho vay, xu hướng về các quy định của ngành ngân hàng tại địa phương và các thông lệ tốt. Biết cách theo dõi; đánh giá xếp hạng tín dụng của khách hàng và thường xuyên cập nhật
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ứng viên vui lòng gửi CV theo mẫu hồ sơ ứng tuyển của MB.