Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.
Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng: Thông báo thông tin về khoản nợ, Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán, Cảnh báo khách hàng những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
Tận dụng các kỹ thuật tìm kiếm và chiến lược thu hồi nợ để xác định các bên cần thiết để đàm phán các thỏa thuận thanh toán trên các tài khoản có giá trị hay có khả năng thu hồi cao. Đảm bảo quá trình kiểm soát được thực hiện và nghiệp vụ thu hồi nợ được hoàn thành cẩn thận
Liên tục cập nhật đầy đủ các tính năng của sản phẩm, tính toán chỉ số tài chính…
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định chung.
Job Requirement
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
Ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên là lợi thế lớn. Có thể được xem xét đào tạo với các ứng viên chưa có kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu.
Có khả năng thuyết phục, linh hoạt và tự tin trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi.