a. Thực thi vận hành hệ thống lương, thưởng của công ty -Tổ chức và kiểm tra thực hiện các chế độ lương, chính sách phúc lợi cho người lao động trong Công ty như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, thăm quan, du lịch; thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, Lễ Tết,...; - Xuất công _Tính lương cho nhân viên trong Công ty; - Tính thưởng theo định kỳ hoặc đột xuất; - Tổng hợp các trường hợp thiếu lương trong kỳ lương sau kiểm tra lại, thu bảng cứng chuyển phòng Kế toán; - Tổng hợp bảng theo dõi công phép năm của Công ty. b. Tờ trình tách công ty/chi nhánh - Khi có phát sinh tờ trình tách công ty/chi nhánh dựa vào quy chế thành lập công ty nội bộ và quy chế lương thưởng. Tiến hành kiểm tra điều kiện tách Công ty/Chi nhánh theo đúng quy định. c. Theo dõi cọc - Nhận bảng mềm hoàn cọc từ các chi nhánh, đối chiếu với bảng tổng hợp theo dõi cọc; - Phản hồi lại các lỗi sai, thu bảng cứng có xác nhận và chuyển về Phòng Kế toán; - Hàng tháng tổng hợp thêm nhân sự bị giữ cọc vào bảng tổng hợp theo dõi cọc. 3.YÊU CẦU -Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các ngành liên quan. -Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương -Ham học hỏi và có trách nhiệm cao với công việc.
Job Requirement
-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các ngành liên quan. -Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương