- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; - Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu; - Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước; - Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng; - Thực hiện các công việc liên quan đến cấp tín dụng, thẩm định, đánh giá định kỳ và kiểm tra mục đích sử dụng vốn của khách hàng; - Quản lý, khai thác và nhận biết rủi ro tín dụng - Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách; - Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm; - Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan; - Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp ngành Ngân hàng; - Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp; - Kỹ năng phân tích, báo cáo và thẩm định tín dụng doanh nghiệp - Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng doanh nghiệp trong ngành ngân hàng là một lợi thế