22/10/2024
Advertising / PR / Communications , TV / Newspaper / Editors
Permanent
Competitive
2 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
21/11/2024
- Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Youtube, Linkedin,..).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược SEO, SEM và Google AdWords để tối ưu hóa khả năng hiển thị trang web và thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
- Xây dựng và quản lý sự hiện diện của thương hiệu và sản phẩm trên trang web của công ty, Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
- Tạo bản sao tiếp thị hấp dẫn cho nhiều tài liệu khác nhau bao gồm tài liệu quảng cáo, nội dung trang web và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích khách hàng thông qua trang web của công ty và các kênh truyền thông xã hội để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm chuyên môn qua các vị trí Social Media/Digital hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các kênh Social Media.
- Có hiểu biết căn bản về Marketing, công cụ Marketing.
- Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế hoạch edit video là một lợi thế.
Similar jobs