Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định định vị thương hiệu phù hợp.
Lập kế hoạch truyền thông, Quản lý và phát triển các chiến dịch truyền thông đa kênh: Website, email marketing, SEO, PR...
Phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả các chiến dịch truyền thông, Cập nhật xu hướng, Sáng tạo nội dung thu hút, đa dạng trên đa nền tảng: Hình ảnh, video, infographic, livestream, v.v.
Truyền thông nội bộ
Nghiên cứu và phân tích nhu cầu thông tin của nhân viên.
Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, phát triển các kênh truyền thông nội bộ: Bản tin nội bộ, bảng tin công ty, mạng xã hội nội bộ, email nội bộ, v.v.
Quản lý nội dung truyền thông nội bộ hiệu quả, đảm bảo nội dung chính xác, cập nhật và thu hút.
Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
Xác định các giá trị cốt lõi và văn hóa mong muốn của công ty.
Phát triển các chương trình và hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
Tổ chức các sự kiện của Công ty
Xử lý khủng hoảng truyền thông:
Phát hiện nguy cơ, Lập kế hoạch lên kịch bản và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông.
Xử lý các khủng hoảng truyền thông,Giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng truyền thông đến hình ảnh công ty.
Quản lý quan hệ với các đối tác:
Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ vơi các đối tác truyền thông: Báo chí, các cơ quan ban ngành, tổ chức phi chính phủ, v.v.
Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ đối ngoại nhanh chóng hiệu quả
Job Requirement
Nam/Nữ: Tuổi từ 25-32
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Thương hiệu hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tương đương
Nắm vững các chiến lược truyền thông đối ngoại, truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ và có khả năng áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hướng đến mục tiêu chung và có khả năng thích nghi cao.