Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Chuyên viên Tư vấn khách hàng (Khu vực Đà Nẵng, Quảng Bình)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    12/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

+ Chịu trách nhiệm chính trong các sản phẩm huy động đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Hướng dẫn, tư vấn, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đối khách hàng khi đến giao dịch tại TTKD/Chi nhánh
+ Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại
+ Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tại
+ Chịu trách nhiệm về tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm gia tăng quy mô huy động
+ Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch
+ Hạch toán kế toán các nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên

Job Requirement

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Kế toán
• Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán
• Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback