Employment Information
Chuyên viên Tuyển dụng - Nhân sự
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 31/12/2024 |
Industry | Administrative / Clerical , Human Resources |
Experience | 1 - 2 Years |
Mục tiêu 1: Tuyển dụng - Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
– Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
– Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
– Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
- Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự - giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
– Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
– Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
– Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân ...).
– Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
– Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
1.Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự của các trường Kinh tế quốc dân, Thương Mại, Lao Động xã hội, Ngoại Thương
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; quy mô 100 Nhân sự. Có network rộng trong nhóm nghề MKT
4. Kiến thức:
5. Kỹ năng/khả năng:
6. Phẩm chất cá nhân:
Similar jobs