Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Employee Shuttle
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
1. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên.
2. Gửi thông báo, soạn thảo thư mời nhận việc cho các ứng viên đã trúng tuyển.
3. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
4. Hỗ trợ tối đa, giải đáp thắc mắc, phổ biến nội quy, quy chế lao động.
5. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
Job Requirement
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học
2. Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng và các chuyên ngành liên quan
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng: tin học văn phòng
5. Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
6. Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Work location
Hung Yen
Đường D1, Khu CN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên, Việt Nam
More Information
- Degree:
College
- Age:
26 - 45
- Salary:
10 Mil - 16 Mil
VND