Nhận phân công công việc của lãnh đạo có thẩm quyền, lập kế hoạch công việc chi tiết và báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho lãnh đạo;
Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức, sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động sinh hoạt chung khác trong Khối.
Nhiệm vụ chuyên môn
Chịu trách nhiệm quản trị/vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng: Smartform,Website, Tín nhắn,Loyalty,Payroll,… các hệ thống đặc thù khác;
Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến quản trị, vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng;
Nhận chuyển giao sản phẩm/dịch vụ từ TT phát triển/đối tác, cài đăt, cấu hình lên môi trường chính thức;
Cài đặt, cập nhật các bản vá lỗi, bản nâng cấp từ đối tác;
Đề xuất các tiêu chí cảnh báo, giám sát cho các hệ thống;
Nhận diện, đo lường, khắc phục và báo cáo các rủi ro hệ thống/ứng dụng với ANTT;
Chịu trách nhiệm và phối hợp các bên điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ/hệ thống;
Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới vào việc giám sát, vận hành các hệ thống;
Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng Vận hành Hệ thống nền tảng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Trung tâm.
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin, hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính ngân hàng;
Kiến thức chuyên môn:
Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực quản lý quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
Kỹ năng, phẩm chất:
Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;
Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm tốt;