Thưc hiện tính, thanh toán lương, đảm bảo chi trả lương, thưởng, phúc lợi đầy đủ, chính xác và đúng hạn cho tất cả nhân viên (chính thức, CTV, thực tập)
Thực hiện tính, thông báo và chi trả tiền nghỉ việc cho nhân viên
2. Bảng công - lương
Đối chiếu chấm công trên hệ thống với bảng lương đảm bảo chi trả hàng tháng đúng đủ.
3. Quản Lý Bảo Hiểm
Thực hiện thanh toán, đối chiếu số liệu, giải trình với cơ quan quản lý BHXH
4. Bảo hiểm Tai nạn, Sức khỏe cho nhân viên & Người thân.
Kiểm tra phí BH & cập nhật phí BH người thân vào HCM để tính thuế TNCN.
Check the insurance fee & update the insurance fee of relatives entering HCM to calculate PIT
5. Thuế TNCN
Thực hiện công việc liên quan thuế TNCN (tính thuế hàng tháng và quyết toán thuế, xuất chứng từ khấu trừ thuế) cho nhânh viên, theo dõi các công việc liên quan đến thuế TNCN của người lao động, đảm bảo tính chính xác, kịp tiến độ
Cập nhật các thay đổi về thuế TNCN nếu có và thông báo tới các bô phận liên quan
6. Báo cáo, Kiểm toán
Các báo cáo về lương và phúc lợi cho nội bộ tập đoàn và cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
Giải trình, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thanh tra, kiểm toán định kỳ
7. Hệ thống phần mềm Nhân sự
Dựa trên thực tế làm việc đề nghị các giải pháp cải tiến công việc hiệu quả hơn (tập trung chuyên môn hóa, dùng hệ thống thay cho làm thủ công,..)
Job Requirement
Hơn 2 năm kinh nghiệm kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực về lương thưởng phúc lợi / chính sách đãi ngộ
Phát triển mạnh trong môi trường năng động, nhịp độ nhanh
Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn có quy mô tối thiểu 1.000 nhân viên
Hiểu được nhu cầu của tổ chức, thực thi công việc theo quy trình chính sách của công ty
Kỹ năng trình bày xuất sắc và kỹ năng giao tiếp và làm việc chặt chẽ với các bên liên quan.