25/10/2024
Retail / Wholesale , Administrative / Clerical , Electrical / Electronics
Permanent
15 Mil - 22 Mil VND
1 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
23/11/2024
- Triển khai, kiểm soát và tối ưu hóa quy trình hoạt động của Thương mại điện tử để đảm bảo vận hành trơn tru và không bị tắc nghẽn
- Phân tích và tối ưu hóa các chỉ số hiệu suất của Thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng và lợi nhuận cho hoạt động thương mại điện tử
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế, banner và các ấn phẩm khác… với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tối đa hóa tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành sàn thương mại điện tử
- Kiểm tra Đơn hàng / Doanh thu, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo dữ liệu hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo đủ số lượng hàng hóa cho Thương mại điện tử
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Quản lý 3 nền tảng TMĐT thương hiệu HONOR là Shopee, Lazada và Tiktok shop
-Hỗ trợ các chuyên gia về nền tảng đích, phân phối MCN và phát hành nội dung
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong ngành
- Tốt nghiệp cao đẳng /đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung lưu loát
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Similar jobs