- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan, hệ chính quy.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược và đã từng triển khai công việc cho doanh nghiệp có quy mô 1000 nhân viên trở lên.
- Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh/video hoặc Canva, Photoshop.
- Có khả năng biên tập, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào Khả năng kết nối, hoạt náo, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Có khả năng trình bày, có kỹ năng giao tiếp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc, Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Ứng viên có tài lẻ, năng khiếu về biên kịch, MC, văn nghệ,... là một lợi thế