Tiến hành xử lý các thủ tục xuất nhập khẩu cho hàng hoá (phối hợp với forwarder hoàn thành bộ chứng từ xuất nhập khẩu; làm việc với cơ quan Hải quan nếu có phát sinh cần xử lý).
Tìm kiếm các nhà đối tác nước ngoài và trong nước cho các sản phẩm cần xuất, nhập khẩu hoặc nguyên liệu/ hàng hóa sử dụng trong hệ thống NAG.
Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, trong nước và đảm nhận các điều khoản hợp đồng theo lĩnh vực được phân công.
Tìm kiếm các đơn vị vận chuyển phù hợp, đảm bảo hiệu quả và chi phí hợp lý nhất cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.
Liên hệ với đại lý vận tải/hãng tàu để ký và theo dõi hợp đồng vận chuyển, thoả thuận phí bảo hiểm cho hàng hoá (nếu cần). Phối hợp với hãng vận chuyển để xử lý mọi vấn đề liên quan tới quá trình vận chuyển hàng hóa.
Theo dõi chứng từ, công nợ đối với nhà cung cấp.
Thực hiện các hoạt động mở L/C làm bảo lãnh ngân hàng.
Cập nhật các sản phẩm xuất khẩu lên trên các website bán hàng nước ngoài.
Dịch thuật các tài liệu Công ty, dịch hội nghị, hội thảo, từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt khi được giao. - Tham gia cùng Ban Tổng Giám Đốc, Phòng kinh doanh trong các hoạt động tiếp đón khách Quốc tế đến thăm Công ty, đi ăn, giao lưu với đối tác và khách hàng của đối tác nước ngoài cũng như các hoạt động nhằm tăng cường quan hệ giữa Công ty và các đối tác.
Tham gia các hội thảo, hội chợ triển lãm trong và ngoài nước.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên
Chấp hành tốt tất cả các Quy định, chính sách, nội quy Lao động của Công ty, mệnh lệnh cấp trên và mẫu mực đối với đồng nghiệp
Job Requirement
Giới tính: Nam
Tiếng anh giao tiếp,
Tốt nghiệp các trường kinh tế ngoại thương, có Kinh Nghiệm Xuất Nhập Khẩu Từ 2 năm trở lên, Đi gặp khách hàng khi có yêu cầu và công tác nước ngoài nếu có
Điều kiên làm việc:
Làm việc giờ hành chính, theo nội quy Công ty.:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h00-17h00)
Nghỉ 01 ngày thứ 7 vào cuối tháng.
Mức Lương: 13-17 triệu
Địa điểm làm việc : Phòng 204, toà nhà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội