Lập và triển khai biên tập và sáng tạo nội dung trên đa dạng các kênh của thương hiệu nhà hàng.
Quản trị và đảm bảo sự tăng trưởng ổn định của các kênh truyền thông của thương hiệu (Facebook, tik tok + instagram + zalo…).
Quản lý kênh truyền thông đáp ứng đúng brand identity và brand voice của các nhãn hàng.
Quản lý ngân sách communication được phân bổ theo kế hoạch.
Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động truyền thông thương hiệu theo từng chiến dịch.
Lên kế hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động paid media (booking KOC_KOL_PR)
Quản lý và điều phối với các agency truyền thông hoặc freelancer để triển khai các công việc truyền thông phục vụ cho các chiến dịch MKT.
Quản lý, điều phối công việc và phát triển chuyên môn nhân sự Team Com.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành liên quan…
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content/ Communication Senior/ Lead. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty về nhà hàng khách sạn, dịch vụ tương tự…