Employment Information
Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Job level | Student / Internship |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 30/06/2024 |
Industry | Customer Service |
-Số lượng: 04 Nam/Nữ
-Lương: 35k/ giờ
-Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 08:00 – 17h30 (thứ 2-thứ 7)
-Có thể chia ca: Sáng:08:00 – 12h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Tiếp nhận cuôc gọi khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
-Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý
-Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng
-Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày
-Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 08:00 – 17h30 (thứ 2-thứ 7)
-Có thể chia ca: Sáng:08:00 – 12h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
-KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
-Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
-Có kiến thức về SQL.
-Có laptop và mạng internet.
-Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:
-Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 08:00 – 17h30 (thứ 2-thứ 7)
-Có thể chia ca: Sáng:08:00 – 12h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
-KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
-Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
-Có kiến thức về SQL.
-Có laptop và mạng internet.
-Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:
-Lương theo giờ.
-Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
-Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
-Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Lương theo giờ.
-Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
-Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
-Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Similar jobs