Lên kế hoạch mua hàng, nhận order từ các phòng ban/trường hệ thống.
Làm thủ tục mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty (Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường, các chế độ sau bán hàng...)
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian giao hàng và chi phí.Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
Quy hoạch hệ thống Nhà cung cấp (NCC) và quản lý NCC. Tìm kiếm NCC có năng lực tốt, ngành hàng phù hợp với danh mục hàng hóa mua sắm. Đo lường hiệu quả của các NCC và duy trì tính ổn định của việc cung ứng.
Phụ trách hợp đồng thanh toán, mua hàng cho các dự án của Hệ thống.
2. Báo cáo hoạt động mua hàng (chi phí, công nợ), tiến độ hàng hóa theo tuần, tháng. 3. Thực hiện các công việc khác khi được giao.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/trải nghiệm trong mô hình giáo dục cùng phân khúc, công việc có tính chất tương đồng với vị trí tuyển dụng.
Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường. Khả năng phân tích, tìm kiếm thông tin.
Thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ văn phòng: excel, word, PPT sử dụng phầm mềm Microsoft Office 365.
Có tư duy phục vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp & xử lý điểm nóng phối hợp đội nhóm.
Chăm chỉ, chịu khó và trung thực.
Work location
Ha Noi
số 41-43 Đường 19/5 – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội