Tương tác với khách hàng thông qua các kênh inbox, điện thoại đảm bảo các cuộc trò chuyện đều mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng.
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ băng dính in logo của Công ty và cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn chuyên sâu để giải quyết nhu cầu của Khách hàng.
Theo dõi tiến độ cuộc trò chuyện, quản lý thông tin khách hàng, tạo kế hoạch theo dõi để đảm bảo việc chốt đơn, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
Phản hồi kịp thời và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo KH luôn hài lòng với sản phẩm/dịch vụ sau bán hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động inbox, đánh giá hiệu suất và đề xuất cải thiện cho quy trình làm việc.
Job Requirement
Có laptop cá nhân.
Ứng viên nhanh nhẹn, hoạt ngôn, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập.
Sự tự tin và kiên nhẫn giải quyết tình huống phức tạp, xử lý khiếu nại từ KH.
Có kinh nghiệm sales, CSKH, telesales là một lợi thế