Hỗ trợ thực hiện chấm công – chấm đi muộn về sớm, hỗ trợ các công việc liên quan tới tính lương cho CBNV hàng tháng
Hỗ trợ theo dõi và trả lời các thắc mắc của CBNV liên quan tới các ngày nghỉ (phép, lễ tết, nghỉ chế độ,...)
Nhận, kiểm tra, tư vấn và chuyển hồ sơ thanh toán BH AON Care của CBNV tới Công ty bảo hiểm hàng tuần
Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc của CBNV về chấm công, tính lương, BHXH, BH FPT Care và các chế độ phụ cấp, phúc lợi liên quan đến quyền lợi của CBNV
Tiếp nhận và thanh toán các chế độ phúc lợi cho CBNV theo Quy định về Chế độ phúc lợi của TPBank
Hỗ trợ các công việc liên quan tới BHXH và thuế: làm việc với cơ quan BHXH và thuế (nộp và nhận chứng từ tại cơ quan BHXH và thuế)
Hỗ trợ công việc trình phê duyệt, trình ký, đóng dấu các văn bản nghiệp vụ nhân sự cho phòng HR khu vực phía Nam
Nhận và kiểm tra hồ sơ thôi việc của CBNV, giải quyết thôi việc theo quy định
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Tài chính Ngân hàng/Kế toán, Luật ..... hoặc các chuyên ngành liên quan
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Giao tiếp tốt, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Có kiến thức/kinh nghiệm về nghiệp vụ Quản trị nhân sự/cơ cấu tổ chức, hoạt động Ngân hàng là lợi thế