Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Updated

    15/01/2025

  • Industry

    Tourism

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Training Scheme

Job Description

  • Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công trong các vấn đề liên quan đến cung cấp dịch vụ visa
  • Hướng dẫn, tư vấn và giải đáp thắc mắc về chính sách và quy trình xét duyệt thị thực các nước mà công ty cung cấp
  • Đàm phán về hợp đồng với khách hàng và xử lí các vấn đề tài liệu, hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn cho việc thực hiện hợp đồng với khách hàng
  • Theo dõi tiến độ cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
  • Phối hợp cùng bộ phận CSKH để phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí và xoa dịu nếu có căng thẳng
  • Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lí nếu cần thiết
  • Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
  • Tìm kiếm các kênh bán hàng mới và chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
  • Tham gia và tổ chức các sự kiện giao lưu, hội thảo về thị thực du học/du lịch/công tác hoặc các sự kiện truyền thông khác liên quan đến sản phẩm thị thực
  • Tìm hiểu thông tin thị thực từ các lãnh sự quán/đại sứ quán. Luôn cập nhật các thông tin, quy định và điều lệ mới về các loại thị thực cho các bộ phận liên quan
  • Liên hệ, làm việc và xây dựng các mối quan hệ tốt đối với các Lãnh sự Quán/ Đại sứ Quán và các tổ chức khách hàng.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch Lữ hành hoặc các ngành liên quan đến du lịch
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, am hiểu thủ tục visa, thị thực du lịch các nước hoặc các công việc khác liên quan đến tư vấn thị thực du học, du lịch, công tác và định cư
  • Thành thạo các công cụ MS Office, có hiểu biết về các phần mềm CRM là một lợi thế
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ
  • Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian
  • Kỹ năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng và tư vấn qua điện thoại tốt.
  • Làm việc cộng tác viên thời vụ toàn thời gian, trong thời gian 06 tháng, thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: sáng: 8h-12h; chiều 13-17h

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback