Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên
Nội dung trên mạng xã hội, website, email, zalo ...)
Xây dựng kịch bản seeding content: seeding forum, seeding bài post .v.v.
Lập kế hoạch truyền thông & ngân sách, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Instagram, ....
Cập nhật các xu hướng marketing, các trends trong & ngoài nước để mở rộng các kênh truyền thông;
Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược PR cho thương hiệu, và sản phẩm của Công ty;
Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh
Phối hợp với các Phòng/Ban khác để triển khai các hoạt động marketing, tổ chức sự liện, fashion show,... khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Job Requirement
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng đến 1 năm làm việc liên quan đến Content Marketing, PR
Có kinh nghiệm phân tích các chỉ số & sử dụng công cụ phân tích mạng xã hội
Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc
Trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi
Để ý đến chi tiết và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Khả năng giữ bình tĩnh trước áp lực
Giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, dễ hiểu với đồng nghiệp.