Job Description
- Phụ trách tất cả hoạt động, ý tưởng content marketing nhằm tăng tương tác, traffic, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng truyền thông
- Phối hợp với phòng ban có liên quan trong hoạt động truyền thông nội bộ của doanh nghiệp và làm việc với cơ quan báo chí, truyền thông
- Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp … cho các sản phẩm
- Hợp tác với các bộ phận liên quan (BOD, Design, Media nhằm đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí vận hành
- Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu, tìm hiểu chiến lược marketing của đối thủ
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng
- Quản lý, đào tạo và tạo động lực, khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên content
- Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông và báo cáo công việc theo định kỳ
Job Requirement
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 02 năm vị trí tương đương ( ưu tiên ngành nghề liên quan với thời trang )
- Có hiểu biết, kiến thức về nội dung quảng cáo trên nền tảng số
- Năng động, sáng tạo, tư duy nhanh và chủ động trong công việc