Chịu trách nhiệm phát triển nội dung truyền thông cho toàn công ty
Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo chiến lược, kế hoạch Truyền thông được duyệt
Phối hợp với phòng sản xuất để xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng cho website, facebook, forum…
Cập nhật tin tức (sản phẩm, khuyến mại, tư vấn,…) trên website, facebook công ty và các kênh Truyền thông khác
Đề xuất phát triển nội dung cho các chương trình của công ty như: hoạt động trade Truyền thông, launching sản phẩm mới, sự kiện...
Lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video, bài biên tập (editorials), bài quảng cáo (advertorial); thông cáo báo chí, thư ngỏ, ấn phẩm nội bộ
Đề xuất các phương án xử lý khi có khủng hoảng truyền thông xảy ra
Kiểm soát và theo dõi, điều chỉnh từng phương án xử lý sau khủng hoảng
Liên hệ và giữ mối quan hệ tốt với KOL, báo chí, cơ quan truyền thông, hiệp hội…
Quản lý hệ thống thông tin, tài liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông của công ty