Vị trí Creative & Design Manager – Corporate Brand chịu trách nhiệm quản lý, phát triển và thực hiện các hoạt động sáng tạo và thiết kế liên quan đến nhận diện thương hiệu, truyền thông và các sự kiện của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (Medical Saigon Group) và các đơn vị thành viên, bao gồm hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa.
Vị trí công việc này sẽ báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Quản trị Thương hiệu
Nhiệm vụ & trách nhiệm:
Quản lý và phát triển các dự án sáng tạo và thiết kế:
Lên ý tưởng, định hướng và triển khai thiết kế cho:
- Sự kiện toàn tập đoàn (Sự kiện nội bộ, Sự kiện bên ngoài như Lễ ký kết, Lễ khánh thành, Kỷ niệm, chương trình từ thiện, Hội nghị khoa học, Year End Party ...)
- Các chương trình phúc lợi, gắn kết tinh thần nội bộ (phối hợp cùng Khối Nhân sự)
- Các chiến dịch truyền thông về thương hiệu chung của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa
Với các dự án lớn, định hướng, theo dõi và quản lý chất lượng công việc của đối tác bên ngoài.
Đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) tại bệnh viện, bao gồm biển bảng, các tài liệu truyền thông, ấn phẩm quảng cáo tại bệnh viện:
Chủ động phát triển hoặc làm việc cùng các đối tác sáng tạo bên ngoài để cập nhật, làm mới bộ nhận diện thương hiệu tại các BV Mắt và Đa khoa
Phối hợp cùng Corporate Brand Manager/Senior Executive triển khai quy trình để kiểm tra, kiểm soát việc triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu trên các nền tảng và không gian vật lý, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn thương
Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu tại các bệnh viện
Tham gia các dự án phát triển, xây dựng thương hiệu:
Phối hợp với các phòng ban để phát triển các ý tưởng mới, mang lại giá trị khác biệt cho thương hiệu
Đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm nâng tầm hình ảnh thương hiệu với sự tinh tế, mỹ thuật và sang trọng, phù hợp với ngành y tế
Giám sát chất lượng và tính hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và thiết kế
Job Requirement
Trình độ & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sáng tạo, truyền thông hoặc thương hiệu
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế hoặc các ngành dịch vụ cao cấp là một lợi thế
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
Kỹ năng lên ý tưởng sáng tạo và quản lý dự án.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Kiến thức về nhận diện thương hiệu và mỹ thuật trong thiết kế
Thành thạo các phần mềm thiết kế hình ảnh và video như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, Premiere Pro) và các công cụ khác liên quan.
Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến sáng tạo.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới áp lực cao và thái độ cầu tiến.
Tinh tế, nhạy bén với xu hướng thẩm mỹ và các yêu cầu trong lĩnh vực y tế.
Work location
Ho Chi Minh
CentrePoint Building, 106 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh