Employment Information
CS Staff
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 20/01/2025 |
Industry | Marketing , Sales / Business Development , Consulting |
Experience | 1 - 3 Years |
- Giao tiếp với khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm công ty.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
- Phối hợp với sản xuất và đảm bảo xuất hàng cho khách hàng kịp thời.
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì các mối quan hệ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chất lượng cao.
- Quản lý và xử lý đơn hàng kịp thời, chính xác.
- Tăng doanh số bán hàng thông qua các dự án và phát triển sản phẩm mới.
- Giám sát việc bán hàng và Duy trì/cải tiến hệ thống CS nội bộ.
- TN Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing, QTKD, Ngoại Thương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất (đặc biệt Gỗ)
- Có kiến thức về nguyên tắc dịch vụ khách hàng, nhu cầu khách hàng
- Sử dụng thành thạo MS Ofice
- Anh văn nghe, nói, đọc, viết. Làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
Văn hóa tôn trọng và hỗ trợ
Môi trường làm việc tích cực
Tinh thần đồng đội và hợp tác
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Môi trường làm việc thân thiện và hợp tác
Similar jobs