Quản lý, điều phối công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng theo đúng chủ trương, chiến lược của Công ty
Cập nhật tình trạng toàn bộ giỏ sản phẩm của Công ty đến hệ thống kinh doanh và đối tác kịp thời ngay khi có phát sinh
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng; Phối hợp quản lý hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
Quản lý và thực hiện xử lý khiếu nại, tranh chấp khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty
Xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và lập kế hoạch, triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo quý/năm
Chủ động tham mưu, cải tiến các quy trình CSKH và đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty
Thu hồi công nợ khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc khối ngành kinh tế, thương mại, luật hoặc các ngành tương đương.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản và 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức chuyên môn về Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Pháp lý Bất động sản.
Am hiểu hoạt động của công ty BĐS, Xây Dựng, để có thể quản lý tốt các mục tiêu được giao, tư vấn cho lãnh đạo hoặc các phòng ban những vấn đề liên quan đến nghiệp vụ.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về quy hoạch, luật đất đai....
Có khả năng đưa ra giải pháp và xử lý tốt trong những tình huống cấp bách.