Follow up and monitor testing request by applicant./Theo dõi và giám sát yêu cầu thí nghiệm của người yêu cầu.
Communicate and Co-operate with Customer and Lab to work procedure smoothly/ Giao tiếp và hợp tác với Khách hàng và Phòng thí nghiệm để làm việc theo quy trình một cách trôi chảy.
Review test application & prepare worksheet for lab section/Xem xét áp dụng thí nghiệm & chuẩn bị bảng tính cho phần thí nghiệm.
Distribute testing report to customers/ Gửi báo cáo thí nghiệm cho khách hàng.
Establish and maintain good relationship with customers./ Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Deal with complaints regarding the customer feedback./ Giải quyết các khiếu nại liên quan đến phản hồi của khách hàng.
Monitor testing job and progress/ Giám sát công việc kiểm thử và tiến độ.
Update client’s requirements./Cập nhật yêu cầu của khách hàng.
Cooperate with sales & finalization staffs for job proceeding./ Phối hợp với nhân viên kinh doanh & quyết toán để triển khai công việc.
Job Requirement
Kinh nghiệm (Experiences): Fresh graduate or 6-month experience in Customer Service or Testing is an advantage/ Mới tốt nghiệp hoặc có 6 tháng kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng hoặc Kiểm Nghiệm là một lợi thế
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): Graduated from University or College from Textile major or Chemistry back ground is better/Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dệt hoặc Hóa trở lên
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills): English: Reading Document, Writing and Speaking. Good communication is in advantage/Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói. Giao tiếp tốt là một lợi thế
Khác (Others): Patient, hardworking, careful, honest/ Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
Work location
Ho Chi Minh
Lô II, 12 Đ. 19/5A, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh